Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  6  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Customer relationship management . - Mason, OH : Thomson/South-Western, 2008. - 510 tr ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000632
  • 2 Hành vi khách hàng . - TPHCM : Trường ĐH Mở TP. HCM, 2009. - 319 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000397
  • 3 Hành vi khách hàng . - H : Đại học Bách khoa Hà Nội, 2018. - 159 tr ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000396
  • 4 Hành vi tổ chức . - H : Hồng Đức, 2011. - 321 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000398-200000400
  • 5 Làm hài lòng khách hàng : trao đổi những kỹ năng về dịch vụ con người để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng . - 1. - TPHCM : Trẻ, 2011. - 134 tr : Hình vẽ ; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000155
  • 6 Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại . - H : Thống kê, 2007. - 250tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000117
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập tài khoản

    Cơ sở dữ liệu khoa học

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.886.482

    : 102.014

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến