Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  30  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 45 giây tạo nên thay đổi : thấu hiểu tiếp thị mạng lưới . - H : Trẻ, 2015. - 186 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001556
  • 2 Các đề xuất và giới thiệu ăn khách: Cẩm nang dành cho nhà quản lý = pesuasive proposals and presentations : 24 bài học dành cho những người thành đạt . - TPHCM : Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2007. - 69 tr ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001543
  • 3 Chiến lược và chính sách kinh doanh . - 1. - TPHCM : Thống kê, 2003. - 454 tr : bảng, hình vẽ ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000022
  • 4 Chương trình đào tạo từ xa qua truyền hình - truyền thanh - mạng internet : Quản trị Marketing . - 1. - Bình Dương, 2007. - 80 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000352
  • 5 Đánh cắp ý tưởng ! : những bí quyết marketing giúp bạn thành công . - 1. - TPHCM : Trẻ, 2007. - 247 tr : chân dung, tranh ảnh ; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000119
  • 6 Giáo trình Marketing căn bản . - 1. - TPHCM : Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, 2013. - 482 tr ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000071
                                         100000087
                                         100000367
  • 7 Giáo trình nghiên cứu thị trường . - 1. - H : Lao động, 2011. - 259 tr : hình vẽ, sơ đồ ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000044
  • 8 Giáo trình nghiên cứu thị trường : (dành cho hệ cao đẳng) : Lưu hành nội bộ . - TPHCM : Cao đẳng Bách khoa Sài Gòn, 2024. - 133 tr ; 19 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200003659-200003668
  • 9 Giáo trình quản trị Marketing . - 2. - H : Đại học Kinh tế Quốc dâ, 2013. - 846 tr ; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000093
  • 10 Giáo trình quản trị xuất nhập khẩu . - H : Lao động - Xã hội, 2010. - 159 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000642-200000646
  • 11 Innovation Management and New Product Development = Quản lý đổi mới và phát triển sản phẩm mới . - Boston : Pearson Prentice Hall, 2012. - 620 tr ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000634
  • 12 International marketing . - New York : McGraw-Hill education, 2020. - 682 tr ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000525-200000526
  • 13 Khởi nghiệp và Phát triển doanh nghiệp . - TPHCM : Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2008. - 300 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000600
  • 14 Lên một kế hoạch quảng cáo theo phong cách Che Guevara : chiến thuật nghiên cứu, xác định và chi phí hiệu quả . - H : Trẻ, 2003. - 284 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001596
  • 15 Marketing Management . - New York : Pearson, 2019. - 714 tr ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200002805
  • 16 Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp . - H : Trẻ, 2006. - 168 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001539
  • 17 Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh & tiếp thị . - 1. - TPHCM : Giao thông vận tải, 2010. - 371 tr : Minh họa ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100000064
  • 18 Nghiên cứu thị trường . - TPHCM : Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn, 2024. - 130 tr ; 19 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100002568
  • 19 Nguyên tắc POWELL = The POWELL Principle . - TPHCM : Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2007. - 65 tr ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001542
  • 20 Philip Kotler bàn về tiếp thị = Kotler on marketing : Làm thế nào để tạo lập, giành được và thống lĩnh thị trường . - H : Trẻ, 2007. - 431 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001579
  • 21 Quản trị Marketing . - H : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2014
  • Số Đăng ký cá biệt: 200000268-200000272
  • 22 Quản trị Marketing . - Bình Dương : Đại học Bình Dương, 2009. - 80 tr ; 19 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001143-100001144
  • 23 Quản trị Marketing : Chương trình đào tạo từ xa qua truyền hình - truyền thanh - mạng internet . - Bình Dương : Đại học Bình Dương, 2013. - 80 tr ; 19 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001141-100001142
                                         100001146-100001172
  • 24 Quản trị Marketing : Chương trình đào tạo từ xa qua truyền hình - truyền thanh - mạng internet . - Bình Dương : Đại học Bình Dương, 2007. - 80 tr ; 19 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001136-100001138
                                         100001145
  • 25 Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi . - H : Trẻ, 2005. - 334 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001538
  • 26 Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả = Planning and managing public relations relations campaigns . - H : Trẻ, 2007. - 270 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001529
  • 27 Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn = Why customers don't do what you want them to do . - TPHCM : Tổng hợp T.P. Hồ Chí Minh, 2007. - 69 tr ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001541
  • 28 Thấu hiêu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết . - H : Trẻ, 2006. - 305 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001577
  • 29 The Definitive Guide to Marketing Automation . - New York : Cambridge University Press, 2019. - 402 tr ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 200002806
  • 30 Tiếp thị phá cách : kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá . - H : Trẻ, 2006. - 231 tr ; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 100001578
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập tài khoản

    Cơ sở dữ liệu khoa học

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.436.339

    : 47.151

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến