Tài liệu số - Xem chi tiết



Một số vấn đề lý luận và thực tiễn của đánh giá đa chiều trong dạy học = Some theoretical and practical issues of multi-dimensional assessment in teaching
Đánh giá là một trong những hoạt động quan trọng của quá trình dạy học, có vai trò quan trọng trong việc định hướng, khuyến khích và bảo đảm nâng cao chất lượng giáo dục. Với xu hướng giáo dục hiện nay là chú trọng vào khả năng vận dụng sáng tạo của người học vào các tình huống cụ thể, hay đánh giá kiến thức, kĩ năng, thái độ trong những bối cảnh thực với mục tiêu là xác định xem người học có năng lực gì, có thể làm được gì chứ không đơn thuần là biết những gì? Muốn vậy cần áp dụng các phương ph
2023
TL số
9 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Giáo dục
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.442.565

: 53.377

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến