|
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn của đánh giá đa chiều trong dạy học = Some theoretical and practical issues of multi-dimensional assessment in teaching
|
|
|
Đánh giá là một trong những hoạt động quan trọng của quá trình dạy học, có vai trò quan trọng trong việc định hướng, khuyến khích và bảo đảm nâng cao chất lượng giáo dục. Với xu hướng giáo dục hiện nay là chú trọng vào khả năng vận dụng sáng tạo của người học vào các tình huống cụ thể, hay đánh giá kiến thức, kĩ năng, thái độ trong những bối cảnh thực với mục tiêu là xác định xem người học có năng lực gì, có thể làm được gì chứ không đơn thuần là biết những gì? Muốn vậy cần áp dụng các phương ph
|
|
|
|
|
Bài báo tạp chí
|
|
|