Tài liệu số - Xem chi tiết



Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động: Nghiên cứu tại thị trường Tiền Giang = Factors impacting on mobile’s user satisfaction: A case study in Tien Giang
Dịch vụ điện thoại di động có vai trò quan trọng trong đời sống hiện đại và do vậy, các nhà cung cấp dịch vụ này luôn quan tâm đến việc làm sao để nâng cao chất lượng dịch vụ của họ. Những nghiên cứu về chủ đề sự hài lòng của khách hàng là thực sự cần thiết trong việc xây dựng các chiến lược kinh doanh của các nhà mạng, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh của thị trường viễn thông hiện nay. Dựa trên lý thuyết mô hình và thang đo Servperf, bài viết sử dụng số liệu thứ cấp từ các báo cáo chuyên ngà
2023
TL số
12 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Kinh tế
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.487.623

: 23.668

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến