|
Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và môi trường nhà hàng đến lòng trung thành khách hàng trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19 = The influence of service quality, fair price and restaurant environment on customer loyalty in the restaurant’s industry at Ho Chi Minh City after Covid-19 pandemic
|
|
|
Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét tác động của chất lượng dịch vụ (Service Quality - SQ), Giá cả hợp lý (Fair Price - FP) và Môi trường nhà hàng (Restaurant Environment - RE) đến Lòng Trung thành khách hàng (Customer Loyalty - LOY), thông qua vai trò trung gian của Sự Thỏa mãn khách hàng (Customer Satisfaction - SAT) trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh (TPHCM) sau đại dịch Covid-19, bằng việc khảo sát 385 thực khách tại các nhà hàng trung bình và quán bình dân. Mô hình cấu trúc tu
|
|
|
|
|
Bài báo tạp chí
|
|
|