Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và môi trường nhà hàng đến lòng trung thành khách hàng trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19 = The influence of service quality, fair price and restaurant environment on customer loyalty in the restaurant’s industry at Ho Chi Minh City after Covid-19 pandemic
Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét tác động của chất lượng dịch vụ (Service Quality - SQ), Giá cả hợp lý (Fair Price - FP) và Môi trường nhà hàng (Restaurant Environment - RE) đến Lòng Trung thành khách hàng (Customer Loyalty - LOY), thông qua vai trò trung gian của Sự Thỏa mãn khách hàng (Customer Satisfaction - SAT) trong ngành ẩm thực tại Thành phồ Hồ Chí Minh (TPHCM) sau đại dịch Covid-19, bằng việc khảo sát 385 thực khách tại các nhà hàng trung bình và quán bình dân. Mô hình cấu trúc tu
2022
TL số
16 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Văn hóa _ Du lịch
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.442.456

: 53.268

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến