Tài liệu số - Xem chi tiết



Ảnh hưởng của EGR tới quá trình cháy và hình thành phát thải của động cơ lưỡng nhiên liệu diesel-hydro = Influence of EGR on combustion and emission formation characteristic Of dual fuel engine diesel-hydro
Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu mô phỏng ảnh hưởng của luân hồi khí thải (EGR) đến diễn biến áp suất và hình thành phát thải của động cơ lưỡng nhiên liệu diesel (DDF) sử dụng phần mềm AVL Boost. Động cơ nghiên cứu là động cơ diesel R180 được cải tạo thành động cơ lưỡng nhiên liệu dieselhydro. Tỉ lệ EGR gia tăng là 10%, 20% và 30%. Kết quả cho thấy rằng sử dụng EGR sẽ khắc phục sự gia tăng NOx khi bổ sung hydro. Đối với động cơ lưỡng nhiên liệu diesel-hydro khi luân hồi với tỉ lệ hợp lý
2023
TL số
6 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Khoa học _ Công nghệ
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.448.528

: 59.340

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến