Tài liệu số - Xem chi tiết



Thiết kế bộ điều khiển tối ưu cho hệ thống lái trợ lực điện dạng C-EPS trên ô tô con = Optimized controller design for a C-EPS electric power steering system in cars
Hiện nay, hệ thống lái trợ lực điện đang được sử dụng rất phổ biến trên các ô tô hiện đại. Trong bài báo này, các tác giả tập trung nghiên cứu hệ thống lái trợ lực điện có mô tơ trợ lực đặt trên trục lái (C-EPS), từ đó xây dựng mô hình, thiết lập các phương trình động lực học và biểu diễn dưới dạng phương trình không gian trạng thái. Các tác giả sử dụng phương pháp điều khiển tối ưu LQR để mô phỏng và đánh giá với tín hiệu đầu vào là kích thích từ người lái, kích thích từ mặt đường; tín hiệu điề
2023
TL số
7 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Ô tô (Tài liệu tham khảo )
- Khoa học _ Công nghệ
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.442.495

: 53.307

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến