Tài liệu số - Xem chi tiết



Giáo trình hệ thống nhận diện thương hiệu
Chương 1: nhiệm vụ của nhà thiết kế đồ họa trong thiết kế Nhận diện thương hiệu - xây dựng cip (corporation identily Program) Chương 2: tạo hình ảnh và biểu tượng thương hiệu p.o.s.m (point of sales material) Chương 3: thiết kế dấu hiệu nhận biết thương hiệu qua hệ Thống bao bì sản phẩm của doanh nghiệp Chương 4: thiết kế dấu hiệu nhận biết thương hiệu cho Doanh nghiệp qua các phương tiện quảng cáo truyền thông Chương 5: thiết kế truyền thông intenet của doanh nghiệp
2023
TL số
40 tr
Giáo trình BKC
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Giáo trình Khoa Mỹ thuật Công nghiệp
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.432.042

: 42.854

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến