|
Ảnh hưởng của quảng cáo bắt chước lan truyền đến ý định chia sẻ quảng cáo lên mạng xã hội: Vai trò của cảm giác phấn khích và nhu cầu nhận thức = Effect of viral parody on intent to share advertising on social network: The role of excited emotions and the need for cognition
|
|
|
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu xác định các nhân tố cùng mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến ý định chia sẻ quảng cáo bắt chước lan truyền lên mạng xã hội, và đề xuất một số hàm ý nhằm giúp những người làm marketing xây dựng và thực hiện chiến lược quảng cáo phù hợp đối với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng với 311 người có ý định chia sẻ quảng cáo bắt chước lan truyền lên mạng xã hội sau khi
|
|
|
|
|
Bài báo tạp chí
|
|
|