Tài liệu số - Xem chi tiết



Mức chi tiêu cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội = Expense of fashion products of 30-55 years old women in Hanoi city
Mức chi cho sản phẩm thời trang chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố liên quan và tác động tới cá nhân người tiêu dùng. 150 phụ nữ từ 30 - 55 tuổi tại thành phố Hà nội được khảo sát. Mối quan hệ giữa mức chi cho sản phẩm thời trang và thu nhập, độ tuổi, phong cách sống, số con,… được xác định bằng kỹ thuật Bayes Model Average. Phân tích thành phần chính được áp dụng trên bộ dữ liệu thu được, K-means clustering được áp dụng để phân
2023
TL số
6 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Kinh tế
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.432.806

: 43.618

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến