|
Mức chi tiêu cho sản phẩm thời trang của phụ nữ 30-55 tuổi tại thành phố Hà Nội = Expense of fashion products of 30-55 years old women in Hanoi city
|
|
|
Mức chi cho sản phẩm thời trang chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố liên quan và tác động tới cá nhân người tiêu dùng. 150 phụ nữ từ 30 - 55 tuổi tại thành phố Hà nội được khảo sát. Mối quan hệ giữa mức chi cho sản phẩm thời trang và thu nhập, độ tuổi, phong cách sống, số con,… được xác định bằng kỹ thuật Bayes Model Average. Phân tích thành phần chính được áp dụng trên bộ dữ liệu thu được, K-means clustering được áp dụng để phân
|
|
|
|
|
Bài báo tạp chí
|
|
|