Tài liệu số - Xem chi tiết



Nghiên cứu cấu trúc điều khiển sạc dòng không đổi kết hợp điều khiển bám trở kháng tối ưu Cho hệ thống sạc không dây cho ô tô điện = Study on structure of constant current charging control combined optimized impedance Control for wireless charging system for electric vehicle
Nghiên cứu này đề xuất một cấu trúc điều khiển kết hợp giữa điều khiển ổn định dòng sạc và điều khiển bám giá trị trở kháng tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất sạc trong hệ thống sạc không dây cho xe điện. Trong đó, một thuật toán được đưa ra có vai trò làm khâu quyết định giá trị dòng điện sạc đặt cho cấu trúc điều khiển này. Hiệu quả của cấu trúc đề xuất được kiểm chứng bằng mô phỏng trên phần mềm PSIM. Dòng điện sạc được điều khiển ổn định với thời gian đáp ứng dưới 0,01 giây, sai lệch tĩnh không
2023
TL số
5 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Khoa học _ Công nghệ
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.432.839

: 43.651

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến