|
Nghiên cứu cấu trúc điều khiển sạc dòng không đổi kết hợp điều khiển bám trở kháng tối ưu Cho hệ thống sạc không dây cho ô tô điện = Study on structure of constant current charging control combined optimized impedance Control for wireless charging system for electric vehicle
|
|
|
Nghiên cứu này đề xuất một cấu trúc điều khiển kết hợp giữa điều khiển ổn định dòng sạc và điều khiển bám giá trị trở kháng tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất sạc trong hệ thống sạc không dây cho xe điện. Trong đó, một thuật toán được đưa ra có vai trò làm khâu quyết định giá trị dòng điện sạc đặt cho cấu trúc điều khiển này. Hiệu quả của cấu trúc đề xuất được kiểm chứng bằng mô phỏng trên phần mềm PSIM. Dòng điện sạc được điều khiển ổn định với thời gian đáp ứng dưới 0,01 giây, sai lệch tĩnh không
|
|
|
|
|
Bài báo tạp chí
|
|
|