Tài liệu số - Xem chi tiết



Tổng quan nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực trong học tập
Cảm xúc tiêu cực trong học tập của người học thu hút nhiều sự quan tâm của cơ quan quản lí, cơ sở giáo dục, gia đình và bản thân người học. Với quan điểm giáo dục “lấy người học làm trung tâm” thì việc nghiên cứu cảm xúc tiêu cực trong học tập có ý nghĩa quan trọng, bởi nó gián tiếp phản ánh chất lượng đào tạo và sự tương tác giữa cơ sở đào tạo với người học. Tuy nhiên, theo góc độ tiếp cận của marketing thì những lỗi hay thất bại trong việc cung cấp dịch vụ nói chung và dịch vụ đào tạo nói riên
2023
TL số
6 tr
Bài báo tạp chí
Vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - Giáo dục
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập tài khoản

Cơ sở dữ liệu khoa học

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.432.316

: 43.128

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến