|
Những nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của sinh viên khối ngành kinh tế
|
|
|
Chuyển đổi số góp phần tạo ra động lực phát triển và lợi thế cạnh tranh cho ngân hàng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, phần lớn khách hàng còn dè dặt và hạn chế sử dụng, bất chấp những ơnh năng ưu việt mà dịch vụ này mang lại. Nghiên cứu này tập trung vào ý định sử dụng của sinh viên khối ngành kinh tế, đối tượng chưa có nhiều thu nhập. Kết quả cho thấy, năm nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng bao gồm: Tính dễ sử dụng, ơnh hữu ích, cảm nhận rủi ro, phong cách Ɵêu dùng và thái độ. Từ đó, nhóm tác giả đ
|
|
|
|
|
Bài báo tạp chí
|
|
|